Nutrivein AREDS 2 Eye Vitamins 60 Capsules วิตามินบำรุงสายตา บรรเทาอาการตาแห้ง

฿0 ฿ 1,450

ส่งเสริมความสมบูรณ์ของดวงตาและการมองเห็นด้วยสูตร AREDS 2 สูตรพิเศษที่ได้จากงานวิจัย สูตรป้องกันแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอที่มีสารก่อมะเร็งทั้งหมด 3 ชนิด : ประกอบด้วยลูทีนและวิตามิน B, C, E, สังกะสี, ทองแดง, ซีแซนทินและโอเมก้า 3 ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ซึ่งอ้างอิงจากสูตรผสม AREDS2 และรวมสารอาหารพิเศษทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพดวงตาที่เหมาะสม ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสูตรสารอาหารที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญที่สถาบันตาแห่งชาติ (National Eye Institute) ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์จักษุแพทย์ชั้นนำ

  • Description

Product Description

Nutrivein AREDS 2 Eye Vitamins

บำรุงสายตา, บรรเทาอาการตาแห้ง - สารสกัดลูทีน (Lutein) และซีแซนทีน (Zeaxanthin) ร่วมกับสารสกัดบิลเบอร์รี่ (Bilberry Extract) – ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับส่งเสริมสุขภาพดวงตา เหมาะสำหรับทั้งผู้ใหญ่, เด็ก, ผู้ชายและผู้หญิง
 

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ส่งเสริมความสมบูรณ์ของดวงตาและการมองเห็นด้วยสูตร AREDS 2 สูตรพิเศษที่ได้จากงานวิจัย : ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรสำหรับใช้ประจำวันของเราประกอบด้วยลูทีนและวิตามิน B, C, E, สังกะสี, ทองแดง, ซีแซนทินและโอเมก้า 3  ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ซึ่งอ้างอิงจากสูตรผสม AREDS2 และรวมสารอาหารพิเศษทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพดวงตาที่เหมาะสม ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสูตรสารอาหารที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญที่สถาบันตาแห่งชาติ (National Eye Institute) ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์จักษุแพทย์ชั้นนำ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในการใช้งานสำหรับการส่งเสริมสุขภาพดวงตา : สูตรนี้ปลอดภัย 100% มันเป็นสูตรเฉพาะที่ได้รับการออกแบบเพื่อปกป้องดวงตาของคุณจากความเสี่ยงของการเสื่อมสภาพตามอายุ (AMD), อาการตาแห้ง, ความเจ็บปวดหรือความเครียด อาหารเสริมวิตามินและแร่ธาตุนี้สร้างขึ้นด้วยสารอาหารที่ดีที่สุดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงสายตาที่ดีที่สุด โดยแพทย์ได้แนะนำสูตรวิตามินสำหรับดวงตาเหล่านี้จากการศึกษาทางคลินิก จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นทางเลือกที่เชื่อถือได้จาก; ผู้ผลิตได้รับการรับรอง NSF และสอดคล้องกับมาตรฐาน cGMP

  • สูตรป้องกันแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอที่มีสารก่อมะเร็งทั้งหมด 3 ชนิด : จากการศึกษาพบว่า หน้าจอที่เปล่งแสงสีน้ำเงินที่สร้างความเสียหายต่อดวงตาและการใช้โทรศัพท์มือถือมากเกินไปกำลังเป็นปัญหาต่อดวงตามากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่หน้าอุปกรณ์ดิจิทัลมากขึ้น การรับประทานอาหารเสริมคุณภาพสูงของเราสามารถสนับสนุนความสมบูรณ์ในการมองเห็น, คุณภาพการนอนหลับและช่วยลดอาการปวดตาและความเหนื่อยล้า สารอาหารได้รับการศึกษาทางคลินิกที่มีคุณสมบัติในการส่งเสริมการมองเห็นและดวงตาที่แข็งแรง เป็นไปตามมาตรฐานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ AREDS2 สำหรับสูตรที่ส่งเสริมความสมบูรณ์ของจุดภาพชัดของจอตา (Mascular health)

  • ปริมาณสารอาหารเทียบเท่ากับการรับประทานบร็อคโคลี 1.5 ปอนด์ต่อวัน : ด้วยวิตามิน C มากกว่า 400 มก. สูตรที่แพทย์ของเราอนุมัติและออกแบบโดยเภสัชกร : สูตรเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการดูดซึม สูตรของเราช่วยให้คุณได้รับแคโรทีนอยด์ที่มีประโยชน์ในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาสูงและยังส่งงผลดีต่อการสนับสนุนการมองเห็นในระยะยาว กลุ่มนักออกแบบเภสัชกรของเราได้เห็นประโยชน์ของอาหารเสริมวิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นผลลัพธ์โดยตรงกับผู้ป่วย และยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

  • ผลลัพธ์ที่ดีกว่าและมั่นใจได้ : สูตรออร์แกนิกของเราผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้อาหารเสริมของเรายังมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เป็นมิตรดับผู้รับประทานวีแกน, ปราศจากสารยึดเกาะ, สารก่อภูมิแพ้หรือสารกันบูด และนำเสนอหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตาที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังที่สุดในตลาด เพราะเรามุ่งเน้นการสนับสนุนสุขภาพของดวงตาที่สมบูรณ์ในทุกแง่มุม
     

 

 


แบรนด์ของเรานำเสนอวิตามินที่บริสุทธิ์ที่สุดและมีคุณภาพสูงซึ่งสนับสนุนโดยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ตามสูตร AREDS 2
สูตรเสริมอาหารจากงานวิจัย AREDS 2 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีการปฏิวัติสูงซึ่งสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อสนับสนุนสุขภาพดวงตาที่สมบูรณ์ ด้วยการศึกษาโดยเฉพาะเกี่ยวกับดวงตาเป็นเวลา 5 ปี เสร็จสิ้นในปี 2013 โดยนักวิจัยจาก National Eye Institute ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ National Institutes of Health

ผลการศึกษานี้เผยให้เห็นถึงประโยชน์ของการเสริมอาหารด้วยสารอาหาร เช่น วิตามิน C, วิตามิน E, สังกะสี, ลูทีน, คอปเปอร์และซีแซนทีน เพื่อสุขภาพดวงตาที่ดีที่สุด

ภาวะจอประสาทตาเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ (AMD)* เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุที่ค่อยๆ ทำลายการมองเห็นที่คมชัดจากส่วนกลาง

 

ประโยชน์บางประการของวิตามินบำรุงสายตา Nutrivein :

·      บำรุงดวงตาให้แข็งแรง ลดความเสียหายจากโรคตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ
·      ปกป้องดวงตาของคุณจากผลกระทบระยะยาวของแสงสีฟ้า
·      บำรุงสายตาไม่ให้เมื่อยล้า
 
*ในปัจจุบันไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของ AMD และปัจจัยเสี่ยงบางอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ เช่น อายุ, กรรมพันธุ์ และการมีผิวสีอ่อนหรือสีตา อย่างไรก็ตามคุณสามารถลดปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ได้ด้วยการเลิกสูบบุหรี่, ลดน้ำหนัก, ควบคุมระดับคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตสูง และลดการสัมผัสกับแสงยูวี นอกจากนี้อาหารและโภชนาการก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน
 

ส่วนประกอบของ Nutrivein AREDS 2 Eye Vitamins 60 Capsules

 

ปริมาณของ Nutrivein AREDS 2 Eye Vitamins 60 Capsules

ปริมาณบรรจุ 60 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Nutrivein AREDS 2 Eye Vitamins 60 Capsules

สำหรับการรับประทานเป็นอาหารเสริม ให้รับประทานแคปซูลวีแกนปริมาณ 2 แคปซูลวันละ 1 ครั้ง โดยควรรับประทานพร้อมอาหารและน้ำ หรือรับประทานตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Fredric Parker : ในที่สุดฉันก็พบวิตามินบำรุงดวงตาที่ได้ผล
ฉันไม่เคยเขียนรีวิวมาก่อนแต่สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นข้อยกเว้น ฉันได้ลองวิตามินหลายชนิดและหลายยี่ห้อเพื่อสุขภาพตาและรู้สึกผิดหวังอยู่เสมอ ฉันเคยสงสัยอยู่เสมอว่าอาหารเสริมนั้นเป็นของปลอมหรือไม่มีส่วนผสมที่โฆษณาไว้ครบถ้วน แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ Nutrivein นี่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุขภาพดวงตาตัวแรกที่เหมาะกับฉัน ไม่นานหลังจากทีฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ฉันสังเกตเห็นการปรับปรุงอย่างมากในด้านความคมชัดและการมองเห็นที่ชันเจนขึ้นด้วยสายตาของฉัน ฉันไม่มีจุดดำในการมองเห็นอีกต่อไป, ความพร่ามัวดีขึ้นอย่างมากและดวงตาของฉันก็ไม่แห้งอีกต่อไป หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้แล้วฉันซื้อเพิ่มขึ้นอีกเพราะฉันมีผลบวกจากการใช้งานดังที่กล่าวมา ฉันขอแนะนำสิ่งนี้ให้กับลูกค้าของ Amazon
 
Maureen : สูตรเด็ดที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจน
ตอนแรกฉันใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาที่ฉันไม่เห็นความแตกต่างมากนัก.. ดังนั้นฉันจึงมองหาสูตรที่ดีกว่า จนกระทั่งฉันเจอ AREDS2 และดูส่วนประกอบของมันพบว่า มีปริมาณลูทีนมากกว่า 5 เท่าและบิลเบอร์รี่ 2 เท่า และโดยรวมแล้วเป็นสูตรที่ดีกว่าในราคาเดียวกันกับอีกสูตรหนึ่ง ในชีวิตประจำวันของฉัน ฉันใช้คอมพิวเตอร์ทำวิจัยและเข้าชั้นเรียนบ่อยมาก ดังนั้นสูตรนี้จึงเป็นสูตรที่ดี ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างใน 2-3 วันหลังจากใช้ ฉันพบว่า ดวงตาของฉันไม่เจ็บเหมือนเมื่อก่อน และฉันสามารถโฟกัสได้ดีขึ้นเล็กน้อย ฉันพอใจกับผลิตภัณฑ์นี้และจะสั่งซื้ออีกครั้ง สูตรนี้ดีมากและเป็นแคปซูลวีแกนเซลลูโลสที่สลายง่าย (ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีกับรูปแบบยาเม็ด) ซึ่งใช้ได้ผลดีสำหรับฉัน
 
Deja  : คุ้มเกินราคา!
ฉันสวมแว่นและนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เพื่อทำงาน ฉันสังเกตว่าสายตาของฉันแย่ลงเล็กน้อยทุกครั้งที่ไปหาหมอตา ดังนั้นฉันจึงมองหาบางอย่างที่จะช่วยยืดอายุหรือปรับปรุงวิสัยทัศน์ของฉันได้ ฉันชอบที่อาหารเสริมเหล่านี้มีวิตามินที่ช่วยดูแลและส่งเสริมสุขภาพของดวงตา นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้สามารถส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโดยรวม จึงทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องทานวิตามินเสริมอาหารหลายอย่างมากเกินไปนัก
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Nutrivein-AREDS-Eye-Vitamins-All-Natural/dp/B082PHKWFB?ref_=ast_sto_dp


comments powered by Disqus